CBNV Công ty CP SIMCO Sông Đà tham quan du lịch tại Trà Cổ - Quảng Ninh

15/07/2022

Từ ngày 10/07 đến ngày 12/7/2022, BCH Công đoàn Công ty CP SIMCO Sông Đà đã tổ chức cho cán bộ nhân viên và gia đình đi nghỉ mát tại bãi biển Trà Cổ - Quảng Ninh và thăm quan Mũi Sa Vĩ - địa đầu của Tổ quốc linh thiêng. Đây là hoạt động tập thể thường niên mà ban lãnh đạo Công ty SIMCO duy trì trong nhiều năm qua.

Chương trình “Teambuiding- Đoàn kết gia đình SIMCO" diễn ra tại bãi biển Trà Cổ với rất nhiều trò chơi thú vị được tất cả các thành viên trong gia đình hào hứng tham gia, tăng sự đoàn kết, gắn bó, nâng cao tinh thần hợp tác teamwork giữa các thành viên ở các phòng, ban, đơn vị khác nhau.

Đặc biệt chương trình "Gala Dinner - Sum họp gia đình SIMCO" diễn ra trong không khí vui tươi, thoải mái cùng các tiết mục văn nghệ, đố vui, cuộc thi hóa trang hài hước,… của các thành viên mang lại cho mọi người những giây phút thư giãn thú vị, ấn tượng và sảng khoái. Tại đây, BCH Công đoàn Công ty đã chúc mừng sinh nhật cho cán bộ nhân viên có ngày sinh trong tháng 7 và khen thưởng cho 45 cháu đạt học sinh giỏi xuất sắc năm học 2021-2022.

Chuyến đi đã thành công tốt đẹp, CBNV Công ty CP SIMCO Sông Đà đều phấn khởi và trân trọng sự quan tâm của ban lãnh đạo Công ty. Tập thể CBNV cùng BLĐ công ty quyết tâm đoàn kết, nhất trí hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra và mong muốn gặp lại nhau, cùng nhau thư giãn và vui vẻ trong mùa hè năm sau.